กรินเดลวัลด์ Grindelwald

25 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กรินเดลวัลด์ Grindelwald

กรินเดลวัลด์ Grindelwald หมู่บ้านสวยกลางหุบเขา ที่เปรียบเสมือนเป็น ประตูเข้าสู่ภูมิภาคยุงเฟรา เมื่อได้ไปครั้งหนึ่งแล้ว เชื่อว่าจะต้องหลงใหลในมนต์เสน่ห์แห่งขุนเขาจนอยากกลับไปอีกครั้งแน่นอน
กรินเดลวัลด์ (Grindelwald) หมู่บ้านเล็กๆ ใจกลางหุบเขาบน เทือกเขา Burnese Alps แห่งรัฐเบิร์น (Bern) ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 1,034 เมตร แม้จะเป็นหมู่บ้านเล็กๆ แต่กลับมีวิวสวยหลักล้าน รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์สุดอลังการของเทือกเขาอันยิ่งใหญ่ ทิวสน และทุ่งหญ้าสีเขียวขจี เป็นจุดหมายของนักสกีหิมะในยามหน้าหนาว และคนที่โหยหาอากาศบริสุทธิ์ และสดใสในช่วงฤดูร้อน แถมยังขึ้นชื่อว่าเป็น ประตูสู่ภูมิภาคยุงเฟรา เพราะเป็นหนึ่งในหมู่บ้านซึ่งเป็นทางผ่านก่อนจะเดินทางขึ้นไปยัง ยอดเขายุงเฟรา (Jungfrau)
บรรยากาศของกรินเดลวัลด์นั้นจะคล้ายๆ กับ เลาเทอร์บรุนเนิน (Lauterbrunnen) ซึ่งเป็นหมู่บ้านอีกแห่งหนึ่งก่อนขึ้นไปยุงเฟราเหมือนกัน เพียงแค่กรินเดลวัลด์จะมีขนาดใหญ่กว่า และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่าหน่อยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นที่พัก หรือกิจกรรมสนุกๆ ที่พร้อมต้อนรับเหล่าสายลุย และสายเที่ยวธรรมชาติแบบเน้นๆ www.funnytripholiday.com 
มีความภูมิใจนำเสนอเส้นทางท่องเที่ยว สุดแสนโรแมนติก และคลาสสิคของประเทศสวิตเซอร์แลนด์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้